Chuyện 7/2: Cướp giật ở trên đường

7/2 do nhà mất nước gần chục ngày nên mình mò ra bạn N tắm táp chui. (Vì bà chủ của bạn N mà biết thì tèo téo teo bạn N).

Lúc đi đến gần Pháo Đài Láng, nhà bạn mình đó, bỗng dưng mình thấy kỳ kỳ vì răng là một chị đi xe máy đang đứng lại mua hoa lại bị một chiếc xe đằng sau mắc vào một cách rất đáng ngờ. Ớ vì sao đáng ngờ là vì chỗ đó lúc đấy rất là trống nha, chẳng đến nỗi mà phải húc vào nhau và mắc vào xe nhau đâu nhé.

Thế rồi trong lúc chị đi xe máy đang cố gắng kéo xe mình ra khỏi trước xe kia thì nhanh như chớp mình thấy một cô bé (chắc nhỏ tuổi) thôi đang kéo kéo cái túi t và lục vào cái tui treo ở móc xe của chị ý. Ban đầu thì mình tưởng là người quen của chị kia vì thấy cô này đội mũ bảo hiễm và đeo khẩu trang. Song bỗng nhiên chị đi xe máy quay lại và chửi mắng cô kia tơi bời thì mình mới tá hoả rằng đó là trộm đấy ạ.

Hic. Thủ đoạn của bọn trộm cướp giờ tinh vi và ngang nhiên lắm. Chả ai nghĩ cái người đội mũ bảo hiểm đeo khẩu trang kia lại là quân trộm cắp đâu ạ.  Nên các bạn đi đường phải cảnh giác nhé. Túi là phải đeo vào người và thấy ai sát lại đáng ngờ thì nhớ cẩn thận nhé,

Leave a Reply

